Hack Liên Quân mới nhất Hack Map, Bất Tử, Dame

 Hack Liên Quân – Hack Map, Bất Tử, Vô Hạn Quân Huy, Anti-ban đã chính thức có phiên bản cập nhật cho Mùa 24. Cùng tìm hiểu những phiên bản Hack Liên Quân APK mùa 24 Mới nhất và tải về cho điện thoại Android, Ios nhé.

Giới thiệu Liên Quân Mobile – LQM

Liên Quân Mobile được phát hành bởi Garena và đang là tựa game nổi tiếng nhất Việt Nam trong thời điểm hiện tại. Liên Quân trở nên phổ biến và được yêu thích không chỉ riêng tại Việt Nam mà còn tại Đài Loan, Trung Quốc… Hiện tại, bạn có thể chơi tựa game này thông qua cách tải xuống từ Google Play, App Store. Hoặc tuyệt vời hơn đó là tải xuống phiên bản Liên Quân Mobile Hack tại Cotyphu và nhận hàng loạt những tính năng MOD tiện lợi.

Hack Liên Quân là gì?

Hack Liên Quân mùa 24 là phiên bản được sửa đổi tính năng, giúp người chơi mở khóa nhiều đặc quyền như Hack MapHack Vô hạn Quân Huy, VàngHack Bất Tử, Damage One Hit,.v.v. Chính vì những điều quá đỗi tuyệt vời này nên Hack Liên Quân Mobile luôn được tìm kiếm và ưa chuộng hơn phiên bản gốc.

TOP 9 bản Hack Liên Quân Miễn Phí – Mới nhất 2022

Để game thủ có thể sử dụng được tất cả các tính năng của Liên Quân Mobile Hack, các phiên bản MOD sẽ được chia ra thành những phiên bản nhỏ với các chức năng riêng biệt, hỗ trợ bạn leo rank rất tốt. Và trong bản cập nhật dành cho mùa 24 này, các chức năng Hack sẽ được tối ưu giúp bạn hạn chế tình trạng khóa nick.

TOP 1: Hack Map Liên Quân Mobile Mùa 24

Hack Map Liên Quân đã tồn tại và luôn được chúng mình cập nhật theo từng phiên bản và từng mùa giải. Cho đến thời điểm hiện tại, Hack Map Liên Quân mùa 24 chính là phiên bản mới nhất và đầy đủ nhất. Với phiên bản MOD này, người chơi có thể quan sát được tất cả vị trí trên bản đồ mà không bị che khuất bởi sương mù. Mọi vị trí của bãi quái, bùa lợi, hang rồng, thậm chí là vị trí của kẻ thù đều sẽ hiển trị trên Mini-Map phía bên trái màn hình.

Nếu bạn vẫn đang sử dụng phiên bản Hack Map LQ mùa 23 cũ thì hãy nhanh chóng tải xuống phiên bản mới nhất 2022 này về máy và cài đặt. Các phiên bản cũ hơn sẽ không còn hoạt động từ thời điểm mùa 24 ra mắt.

TOP 2: Hack Bất Tử Liên Quân Mobile

Chỉ số máu của nhân vật sẽ luôn được giữ ở mức 100% nếu bạn bật chức năng Hack Bất tử trong phiên bản Hack Liên Quân. Chức năng này thường chỉ xuất hiện trong những phiên bản Hack Liên Quân VIP mà thôi. Nhưng giờ đây trong phiên bản miễn phí được chia sẻ tại Cotyphu, bạn đã có thể sử dụng Hack Bất Tử – God Mode trong trận đấu một cách dễ dàng. Ngoài ra, phiên bản Liên Quân Hack Bất tử cũng đã được bổ sung thêm tính năng Anti-ban Pro trong bản cập nhật mùa 24, hạn chế 100% ban nick.

TOP 3: Hack Quân Huy Liên Quân

Quân Huy trong Liên Quân Mobile là đơn vị tiền cao nhất, hầu như không có cách nào nhận quân huy ngoài việc nạp tiền vào tài khoản. Chính vì vậy, game thủ tìm kiếm phiên bản Hack Quân Huy LQ sẽ vô cùng vui mừng khi phiên bản này đã được chính thức cập nhật. Chỉ với một vài thao tác tải xuống đơn giản và đăng nhập vào trò chơi là bạn đã có thể Hack 5000 Quân Huy, thậm chí là 9999 Quân Huy miễn phí.



Bạn sẽ không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào khi sử dụng Hack QH liên quân vì chương trình MOD sẽ tự động thực hiện tất cả sau khi đăng nhập. Số Quân huy nhận được sẽ được hiển thị ngay lập tức khi bạn vào được Sảnh chờ. Lưu ý rằng phiên bản này chỉ phục vụ cho việc Hack Quân Huy, nên sẽ không thể tham gia đấu thường hoặc đấu hạng. Để nhận link tải xuống

TOP 4: MOD Skin Liên Quân Mobile Miễn Phí

Đừng quên việc làm đẹp cho vị tướng của bạn bằng cách tải phiên bản MOD Skin Liên Quân Mobile. MOD skin là việc tự động thêm những trang phục vào trò chơi, giúp người chơi mở khóa miễn phí 100% toàn bộ trang phục hiện có trong Liên Quân. Tất cả Skin MOD đều có đầy đủ hiệu ứng hình ảnh và hiệu ứng âm thanh, nên nếu ai không có tiền mua trang phục thì nên thử dùng phiên bản này nhé.

Lưu ý khi MOD Skin Liên Quân, chỉ có duy nhất bạn là có thể nhìn thấy Skin được thay đổi của mình. Còn những người chơi khác trong đội vẫn sẽ thấy bạn dùng trang phục mặc định mà thôi. Đương nhiên phiên bản này cũng đã được Anti-ban tránh việc bị khóa nick.

TOP 5: Hack Hồi Chiêu 100% Liên Quân

Hack Hồi chiêu Liên quân mobile là phiên bản MOD giúp người chơi thoải mái sử dụng bộ kỹ năng tướng mà không cần chờ thời gian hồi chiêu. Ngoài việc sử dụng trong các trận đấu thường thì bạn vẫn có thể bật hack hồi chiêu Liên quân trong Đấu hạng, giúp việc tiêu diệt đối thủ và dành chiến thắng là vô cùng đơn giản.

Cách Hack Hồi chiêu Liên Quân Mobile cũng rất đơn giản. Việc mà bạn cần làm đó là Download file Hack Hồi chiêu LQ về điện thoại Android, tiến hành cài đặt là có thể sử dụng. Bản MOD này được kết hợp với Hack Map, tạo nên một combo Hack Liên Quân vô cùng bá đạo.

TOP 6: Hack Dame One Hit trong Liên Quân Mobile

Phiên bản Hack Dame Liên Quân mùa 24 giờ đây đã có thể tải xuống  miễn phí. Sử dụng Hack One Hit, cho dù là Lính, Quái, Trụ, Địch đều sẽ lăn ra chết chỉ sau một đòn đánh. Tuy nhiên để hạn chế tình trạng sử dụng MOD tràn lan trong đấu hạng nên chức năng này chỉ được sử dụng trong Đấu Thường và Hỗn loạn.

TOP 7: Hack Vàng Liên Quân Mobile 2022 Mùa 24

Tương tự như tính năng Hack Quân Huy, giờ đây Hack Vàng sẽ giúp tài khoản Liên Quân của bạn được nhận miễn phí hàng trăm ngàn, thậm chí hàng triệu Vàng miễn phí. Cho dù Liên Quân Mobile cho phép chúng ta kiếm vàng sau mỗi trận đấu, nhưng để tích lũy được số Vàng lớn thì cũng phải mất rất nhiều thời gian. Vì vậy, nếu bạn muốn Hack Vàng LQ miễn phí thì đừng quên tải xuống phiên bản MOD APK này về điện thoại.

Phiên bản Liên Quân Hack Full Vàng này cũng sẽ chỉ cung cấp duy nhất một chức năng đó là bổ sung một lượng Vàng lớn vào tài khoản người chơi. Bạn không nên sử dụng bản MOD này để tham gia các trận chiến nếu không muốn bị khóa tài khoản.

TOP 8: Hack Skill Auto trúng trong Liên Quân

Đây là phiên bản Liên Quân MOD APK đặc biệt, chỉ dành riêng cho những vị tướng có kỹ năng tầm xa như Elsu, Yorn, Laville và tất cả những vị tướng có kỹ năng định hướng. Vậy chức năng là gì? Đó chính là cho phép bạn sử dụng kỹ năng “Auto trúng” vào tướng địch gần nhất, bất kể bạn có dùng kỹ năng vào vị trí bất kỳ trên bản đồ.

TOP 9: Phiên bản Liên Quân Mobile Hack Full Chức năng VIP

Tải về phiên bản Hack Liên Quân này, người chơi sẽ nhận được toàn bộ các chức năng của các bản Hack kể trên vào duy nhất một phiên bản, giúp tiết kiệm dung lượng máy và đa dụng hơn khi sử dụng MOD. Về cơ bản, Menu MOD của phiên bản này sẽ bao gồm như sau:

Menu MOD VIP Liên Quân Mùa 24

  • Vô hạn Quân Huy
  • Vô hạn Vàng
  • Bất Tử
  • Damage – One Hit
  • Hack Map
  • Hồi Chiêu 100%
  • Anti-ban VIP

Lưu ý:

  • Trước khi vào trận đấu, vui lòng tắt Hack Vàng, Hack Quân Huy nếu không muốn bị lỗi văng game.
  • Bạn cần bật MOD trước khi tìm trận. Để sử dụng Menu MOD, hãy nhấp vào biểu tượng Setting ở phía góc phải màn hình >> Menu MOD >> Bật.
  • Không được phép bật quá 2 chức năng MOD trước khi vào trận đấu để quá trình chơi game được diễn ra suôn sẻ.
  • Anti-ban có thể không hoàn toàn giúp bạn tránh bị khóa Acc, vì nếu các bạn cố ý để lộ Hack hoặc bị quá nhiều người chơi tố cáo, nick bạn coi như tiêu đời.

Cách Hack Liên Quân trong phiên bản Mới nhất mùa 24

Cách tải Liên Quân Mobile APK Hack cho Android

Bước 1: Xóa Liên Quân Mobile phiên bản gốc để tránh xung đột.

Bước 2: Download Lien-Quan-Mobile-Hack.APK với phiên bản MOD bao gồm chức năng mà bạn cần.

Bước 3: Cài đặt bản MOD như bình thường và mở game sau khi cài đặt!

Cách Hack Liên Quân trên IOS chưa Jailbreak

Bước 1: Xóa phiên bản gốc của Liên Quân Mobile

Bước 2: Tải xuống bản MOD do Cotyphu cập nhật, sau đó lựa chọn phiên bản mới nhất.



Bước 3: Nhấn Install để tiến hành tải file IPA về điện thoại. Trước đó, hãy đồng ý điều khoản và cho phép trang web thêm ứng dụng vào màn hình chính.

Bước 4: Sau khi tải xuống thành công, đăng nhập vào game và sử dụng MOD!

Tải về Liên Quân Mobile MOD APK

Như vậy mình đã giới thiệu và chia sẻ cho mọi người tất cả thông tin về Hack Liên Quân Mobile. Nếu bạn cảm thấy phiên bản MOD này thú vị, hãy thử tải xuống và trải nghiệm và đưa ra đánh giá để mình bổ sung thêm các chức năng kịp thời. Ngoài ra, đừng quên ghé thăm trang này để thường xuyên nhận được những bản cập nhật Liên Quân Hack mới nhất nhé.

Please Select Embedded Mode For Blogger Comments

Mới hơn Cũ hơn

Slide