cách active windows bằng kmspico c.r.a.c.k win 1 nốt nhạc

Windows 10 đã và đang được rất nhiều người sử dụng. Nhưng hầu hết chúng ta đều sử dụng Windows được kích hoạt bằng phần mềm ( Crack) thay vì mua bản quyền sử dụng. Phần mềm KMSpico là một phần mềm rất thành công trong việc kích hoạt Windows và Microsoft Office.



KMSpico kích hoạt được Windows 7, 8, 10 mọi phiên bản như: Pro, home, enterprise, Store, Education. Ngoài ra còn KMSpico active được các bộ Office 2010, 2013, 2016 hoặc cả Windows và Office cùng lúc. Dưới đây là cách sử dụng KMSpico crack win 10 32bit và 64bit.

LINK TẢI 1


LINK TẢI 2

LINK TẢI 3


pass giải nén : thuthuattonghop.com

Lưu ý: Bạn nên tắt phần mềm Antivirus, tường lửa và Windows Defender trước khi sử dụng KMSpico. Sau khi crack xong Windows và Office hãy bật lại.
Crack xong bạn có thể xóa KMSpico đi, Windows 10 của bạn sẽ vẫn có bản quyền. Tìm hiểu cách hoạt động của KMSpico ở cuối bài viết nhé.

Trước khi active bạn vào Properties của This PC để kiểm tra bản quyền Windows.




Cách dùng KMSpico Install crack windows 10.

 Trước khi cài đặt, cần tắt tường lửa hoặc các phần mềm diệt virus trước khi cài đặt. Hầu hết các phần mềm active, crack đều bị phần mềm diệt virus và tưởng lửa chặn. Sau đó, mở file kmspico_setup.exe để cài đặt. Cài đặt rất đơn giản, bạn chỉ cần Next là xong.


KMSpico cài đặt xong thì Windows hoặc Office của bạn cũng đã được Active.
Cách dùng KMSpico Portable crack win 10.

Cách dùng bản Portable cũng rất đơn giản. Bạn cũng sử dụng winrar giải nén, sau đó chạy file AutoPico.exe với quyền admin. Chờ một lát phần mềm sẽ tự động crack Windows và Office cho bạn.



Hoặc click vào nút màu đỏ để KMSpico chạy kích hoạt.



Sau khi hoàn thành các bạn vào phần Properties của This PC để so sánh kết quả sau khi kích hoạt. Trong phần Windows activation thông báo “Windows is activated” nghĩa là bạn đã kích hoạt thành công.

Tìm hiểu KMSpico là gì?

KMS là viết tắt của Key Management Service. KMS là công nghệ giúp cho người sử dụng Windows kích hoạt bản quyền Windows của họ. Microsoft cho phép người sử dụng Windows kích hoạt bằng máy chủ KMS nhưng thời hạn kích hoạt chỉ kéo dài 180 ngày. Sau đó, người dùng cần phải kích hoạt lại. Tuy nhiên, KMSpico là phần mềm được tạo ra với mục đích active Windows với công nghệ KMS và tự động thiết lập lại bộ đếm ngày. Nên sau khi cài KMSpico bạn không cần phải lo lắng thời gian hết hạn.

KMSpico là phần mềm activator tốt nhất giúp bạn kích hoạt bản quyền từ hệ điều hành Windows Vista, Windows 7/8/8.1 và Windows 10 phiên bản mới nhất. Ngoài ra, KMSpico cũng có thể crack các phiên bản Microsoft Office từ Office 2007/2010/2013/2016 và Office 365 một cách dễ dàng. Việc sử dụng KMSpico cũng rất dễ dàng như phần hướng dẫn phía trên. Bạn chỉ cần vài click chuột để kích hoạt bản quyền Windows và Office của mình.

Please Select Embedded Mode For Blogger Comments

Mới hơn Cũ hơn

Slide